Categories

Vòng eo như ý – không phải chuyện đùa! (P2)

Vòng eo như ý – không phải chuyện đùa! (P1)

Giảm mỡ toàn diện





Khoa học đã chứng minh: bạn không thể loại bỏ lượng mỡ thừa chỉ ở một
vùng cơ thể mà giữ nguyên các vùng còn lại. Bởi vậy, mục tiêu đặt ra nên
là làm săn chắc toàn bộ cơ thể và giảm béo vùng bụng.




Uống một ly nước trước bữa ăn




Khi khát, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn. Do đó, trước khi ngồi vào bàn
ăn, tốt nhất bạn nên uống một ly nước mát. Thói quen nhỏ này sẽ mang lại
kết quả khiến bạn bất ngờ!




Ăn 5 bữa nhỏ mỗi ngày thay vì 3 bữa lớn




Thay vì ăn ba bữa chính mỗi ngày, hãy chia làm 5 bữa nhỏ: bữa sáng nhẹ,
bữa giữa sáng đơn giản, bữa trưa nhẹ, ăn một chút bữa chiều và bữa tối
cân đối. Những phần ăn nhỏ chia làm nhiều lần khiến cơ thể bớt cảm giác
đói, tiêu hao năng lượng tốt hơn, từ đó giảm thiểu việc tích tụ mỡ thừa.




Ăn chậm




Bạn có biết rằng, sau khi ăn, cơ thể mất vài phút để xác định xem bạn đã
no thật chưa. Bởi vậy, việc ăn chậm là rất quan trọng, giúp bạn tránh
việc ăn thừa một cách vô tội vạ.

Mặc quần đúng cỡ



Rất nhiều người không hề béo bụng, nhưng lại mặc quần không đúng size,
khiến cho phần mỡ bụng bị đẩy cao lên, trông tưởng như rất béo. Cách
nhanh nhất để bạn giảm lớp mỡ bụng thừa lộ liễu là mặc quần đúng cỡ!




Đừng tin vào những quảng cáo giảm mỡ bụng cấp tốc




Rất nhiều phụ nữ ngây thơ tin rằng mỡ bụng có thể giảm được trong ngày
một ngày hai mà dẫn đến tiền mất tật mang. Các loại thuốc giảm cân chỉ
làm mất lượng nước trong cơ thể và gây cảm giác chán ăn, từ đó giúp bạn
giảm cân tạm thời. Trong khi các phương pháp đốt cháy mỡ thừa bằng các
liệu pháp thẩm mỹ hiện đại khác có thể giúp bạn giảm mỡ rất nhanh, nhưng
khó giữ được tình trạng ấy lâu dài.




Đừng quan tâm tới cân nặng




Việc giảm cân đơn thuần có thể khiến bạn giảm vòng hai, tuy nhiên về lâu
về dài, đây không phải cách thực sự hiệu quả. Biến lớp mỡ thừa thành cơ
săn chức mới là cách làm tốt nhất. Việc chuyển mỡ thành cơ ban đầu có
thể làm bạn tăng cân đôi chút, tuy vòng bụng có giảm. Hãy tránh xa cái
cân và đừng bận tâm nhiều tới chuyện cân nặng.





Chú ý tới lượng calo nạp vào cơ thể




Các nhà hàng thường có xu hướng phục vụ những suất ăn với lượng calo cao
gấp đôi lượng cơ thể bạn cần. Nhất là với những món chứa chiều năng
lượng như thịt bò, thịt gà,… việc bạn ước lượng số calo nạp vào chỉ
dựa trên việc bạn đã no hay chưa sẽ không chính xác. Khi đó, việc tính
toán lượng calo cho từng bữa ăn là rất cần thiết.




Giữ dáng đi, dáng đứng thẳng




Thêm một cách đơn giản để trông bạn như thể đã giảm gần chục cm vòng eo
đó là điều chỉnh dáng đi đứng. Luôn thẳng người, đẩy vai về phía sau,
ngẩng cao đầu. Tư thế trên khiến phần da bụng được kéo căng và các lớp
mỡ không sệ xuống, chồng lên nhau, giúp bụng bớt cảm giác “nổi rõ ngấn”.





Tập bơi




Nếu bạn không luyện tập thường xuyên, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ nói
tạm biệt được với lớp mỡ bụng. Một trong những cách luyện tập hiệu quả
nhất cho mùa hè là tập bơi! Bơi lội giúp làm săn chắc toàn bộ cơ thể,
giúp tiêu hao lượng calo lớn trong thời gian ngắn. Khi cơ thể được tập
luyện đầy đủ, lớp mỡ sẽ chắc chắn tiêu tan.

Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register