Categories

Thon thả sau sinh với việc nhà!

>> Vòng eo như ý – không phải chuyện đùa (P1)
>> Vòng eo như ý – không phải chuyện đùa (P2)
>> Ăn no, ngủ đủ để… giảm cân
>> Muốn giảm béo, đừng ăn trên xe hơi
>> Ngồi nhà giảm cân, có thể không?
>> Các cách đơn giản để giảm cân
>> Giảm cân nhẹ nhàng
>> Ăn kiêng hiệu quả
>> Ăn kiêng đúng cách

Sau khi sinh, tôi đã tìm kiếm một số biện pháp đơn giản mà hiệu quả nhanh để lấy lại dáng vóc như thời son rỗi trong khi vẫn có thể chăm sóc con, nhà cửa và tập trung cho sự nghiệp.

Không phải lúc nào cũng có thể đến phòng tập thể hình được nên tôi cố gắng lồng ghép các bài tập và hoạt động vào cuộc sống thường nhật và thấy rõ điều kỳ diệu tôi đang được tận hưởng: Cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và việc nhà thì đâu ra đấy!

Theo tôi thì các bạn nên:


– Hút bụi trong 30 phút  – giúp đốt cháy khoảng 90 calo


– Phủi bụi trong 30 phút – giúp đốt cháy khoảng 50 calo


– Lau cửa sổ trong 30 phút – giúp đốt cháy 125 calo


– Là quần áo trong 30 phút – giúp đốt cháy 70 calo


– Dọn giường – giúp đốt cháy 30 calo


– Xách giỏ mua hàng trong 30 phút – giúp đốt cháy 190 calo


Ai có thể nghĩ rằng bạn có thể đốt cháy từng đấy lượng calo và làm sạch nhà ở chỉ trong vài tiếng đồng hồ?  


Dưới đây là một số mẹo nhỏ khác đã giúp tôi rất nhiều trong việc giảm cân sau sinh:


– Mang từng món đồ một lên tầng trên thay vì nhiều thứ một lúc – đi lên đi xuống là cách luyện tập rất tốt.


– Khi là quần áo, hãy để chồng quần áo trên nền nhà, như thế thì bạn sẽ phải cúi xuống để lấy và đặt trở lại từng chiếc – đây cũng là một bài tập cơ chân và cơ mông rất hiệu quả.


– Đi bộ nhanh kết hợp đẩy xe cho con – đây thực sự là hoạt động khiến cả mẹ và con đều thích


– Thực hiện một số vận động cơ bản trong 10 phút bất cứ khi nào có thể sử dụng các thiết bị luyện tập thân thiện với người sử dụng.  


Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register