Categories

Tập thể dục ngay tại ghế ngồi

Di chuyển đơn giản với ghế

Bà Elizabeth Halfpapp và chồng, ông Fred De Vito, hai chuyên gia tư vấn chương trình Exhale Core Fusion đã chia sẻ: “Chỉ đơn giản là lấy ra một chiếc ghế, đây chính là một dụng cụ rất hiệu quả nhưng lại ít được biết đến.”


Hãy thực hiện tất cả những động tác này, hoặc chọn ra động tác yêu thích của mình và thực hiện ngay tại bàn làm việc, trong khi nấu ăn, hoặc ngay khi theo dõi chương trình  yêu thích. Quả là một thời gian biểu chặt chẽ và tuyệt hơn bao giờ hết.


Gập bụng

 
Bạn muốn có một vòng eo phẳng? Hãy nằm xuống sàn, chân mở rộng bằng hông, đầu gối gập 90 độ, đặt gót chân lên ghế. Lưng tựa xuống sàn, giữ cơ bụng và ngực căng, vai hạ thấp xa tai, nâng khuỷu tay lên, sau đó nâng vai khỏi sàn. Hướng cánh tay về phía bàn chân, nâng phần thân lên khoảng 3 cm rồi hạ xuống 3 cm một cách nhịp nhàng.


Thực hiện 20 lần.


Quỳ gối

 
Lên dây cót cho phần thân sau: Quỳ gối cách ghế một khuỷu tay, hay đầu gối để rộng bằng vai, đặt tay lên thành ghế. Hóp cơ bụng và thả lỏng phần xương cụt. Tì vào ghế, đồng thời nâng một cẳng chân lên. Đưa đùi trái sang bên trái khoảng 20 cm rồi hạ xuống.


Thực hiện mỗi chân 20 lần.

Nâng bả vai
 
Hãy tạm biệt cánh tay xấu xí như cánh dơi để có một cánh tay và bả vai tuyệt đẹp. Quay lưng lại ghế, đặt tay lên ghế và mở rộng hai chân, nhấc chân lên, hơi nghiêng phần xương chậu và khuỵu nhẹ khuỷu tay. Giữ căng cơ bụng, khuỵu khuỷu tay xuống 5 cm sau đó duỗi thẳng ra để hoàn thành động tác.


Thực hiện 20 lần.


Đùi thon

 
Chuyển động để có một cặp đùi thon: Đứng cách ghế một sải tay, tay và vai thả lỏng, gót chân chạm nhau, bàn chân tạo thành hình chữ V. Kiễng chân lên và khuỵu đầu gối. (Hóp cơ bụng, lưng thẳng với gót chân và giữ đầu gối thẳng với ngón chân). Khuỵu đầu gối để hạ thấp cơ thể khoảng 60cm sau đó đứng thẳng dậy.


Thực hiện 20 lần.


Trượt ván

 
Làm căng vòng 3, sống lưng và cánh tay: Đứng cách ghế một sải tay, đặt tay lên thành ghế, phần thân song song với sàn. Cúi xuống và giữ khuỷu tay vuông 90 độ, đồng thời nâng chân trái lên ngang hông, đá chân ra ngoài, đầu gối chân phải hơi khuỵu xuống, căng cơ bụng. Nâng chân trái lên khoảng 5cm và hạ xuống.


Thực hiện mỗi chân 20 lần.

Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register