Categories

Sản phẩm cho da – lựa thật kỹ

>> Chọn sản phẩm make-up thông minh

Tìm cụ thể

Nếu bạn cảm thấy bị choáng ngợp trước quá nhiều sản phẩm, hãy chú ý
tới các dòng sản phẩm có uy tín trên thị trường và bắt đầu phân loại
chúng dựa trên kết cấu da bạn và chức năng của sản phẩm ấy. Một số dòng
sản phẩm được thiết kế riêng cho da mụn, một số khác lại tập trung vào
chức năng chống lão hóa. Do đó, việc hiểu làn da mình là bước quan
trọng.


Xem xét sử dụng cả bộ sản phẩm


Nhiều dòng sản phẩm, nhất là các sản phẩm chỗng lão hóa thường được
bán theo bộ, gồm các sản phẩm từ sữa rửa mặt, kem dưỡng ban ngày, ban
đêm,… Các sản phẩm trong cùng một bộ cung cấp cho người dùng quy trình
chăm sóc toàn diện với các hóa chất bên trong tương thích lẫn nhau,
tránh kích ứng da.



Với các sản phẩm trẻ hóa làn da

Theo các dược sĩ, các sản phẩm trẻ hóa làn da đều phải có chứa
retinol – một thành phần chăm sóc gia giảm nếp nhăn đã được kiểm chứng.
Các sản phẩm chứa glycolic acid lại có khả năng năng cường độ ẩm và
chống hình thành nếp nhăn tốt. Hãy tìm kiếm hai cái tên kể trên trên
nhãn hàng.

Với các sản phẩm trị mụn

Tương tự với cách chọn sản phẩm chống lão hóa nói trên, các sản phẩm
trị mụn hiệu quả thường có chứa salicylic acid, sữa rửa mặt có thành
phần benzoyl peroxide 2,5%. Sản phẩm tắm trị mụn toàn thân sẽ chứa hàm
lượng benzoyl peroxide khoảng 10%.

Dùng các sản phẩm dùng thử

Rất nhiều nhãn hiệu uy tín đã tìm đến việc quảng bá thương hiệu bằng
các sản phẩm dùng thử, nhất là đối với dòng sản phẩm chăm sóc da. Nếu
bạn được mời sử dụng các gói nhỏ sản phẩm mới miễn phí của nhãn hiệu nào
đó, đừng ngại thử. Rất có thể nó sẽ là sản phẩm thích hợp cho da bạn.

Hỏi nhân viên bán hàng

Các nhãn hiệu lớn thường hướng dẫn kỹ lưỡng cho nhân viên của họ về
các mặt hàng được bày bán. Nếu cảm thấy khó lựa chọn, hãy tìm tới sự trợ
giúp của các nhân viên bán hàng, kèm theo mô tả chi tiết về cơ địa của
da bạn.

Tìm các sản phẩm từ phải qua trái

Người tiêu dùng nói chung thường có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm
trên một giá hàng theo chiều từ trái sang phải. Do đó, các nhãn hiệu nổi
tiếng, các dòng sản phẩm được quảng cáo rầm rộ thường được sắp xếp ở
phía bên trái để thu hút người mua. Thậm chí một số nhãn hàng còn trả
tiền để sản phẩm của họ được xếp vào vị trí đẹp. Nếu bạn là người tiêu
dùng thông thái và kỹ tính, hãy xem hàng từ phải sang trái.


* Mời bạn đón đọc cách lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc trong phần sau.

Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register