Categories

Dáng đẹp với Hana Giang Anh: Bài tập HIIT giúp giảm cân, khỏe đẹp

Chuẩn bị

+ Trang phục bằng chất liệu co giãn để khi tập không cảm thấy đau ở những bộ phận tham gia vào bài tập.

+ Ăn nhẹ trước khi tập từ 1 – 2 tiếng để tránh bị tụt huyết áp hoặc bị chóng mặt trong quá trình tập.

+ Chuẩn bị thảm tập

Bài tập

Đầu tiên, các bạn khởi động nhanh trong vòng 1 phút. Thực hiện liên hoàn 3 lần các động tác sau:

Động tác 1: Gập khuỷu tay

fitness, đẹp online

Thực hiện 2 lần, mỗi lần 8 nhịp

Động tác 2: Gập khuỷu tay kết hợp gập bụng

fitness, đẹp online

Thực hiện 2 lần, mỗi lần 8 nhịp

Động tác 3: Chạy tại chỗ, kết hợp các động tác tay

fitness, đẹp online

Thực hiện 2 lần, mỗi lần 8 nhịp

Chúng ta vào bài tập chính rồi đây!

Động tác 1: Squat tay chạm đất

fitness, đẹp online

Đầu gối trùng, các bạn nhảy sang trái, tay trái chạm đất, sau đó nhảy sang phải, tay phải chạm đất. Thực hiện 1 lượt 8 nhịp.

Kết thúc 1 lượt của động tác 1 bằng việc chạy bước nhỏ để hồi sức bạn nhé! Sau đó tiếp tục tập động tác này thêm 1 lượt 8 nhịp nữa, và hồi sức bằng 8 nhịp chạy bước nhỏ lần 2.

Động tác 2: Nhảy qua tấm thảm sang 2 bên, tay chạm đầu mũi chân

fitness, đẹp online

Với một tấm thảm đặt trên sàn, các bạn thực hiện động tác nhảy qua thảm sang 2 bên 1 lượt 8 nhịp. Sau đó thực hiện 1 lượt 8 nhịp động tác chạm tay vào đầu mũi chân trong khi đang nhảy sang 2 bên. Nhảy sang phải tay trái chạm mũi chân phải và ngược lại. 

Động tác 3: Bật nhảy sau

fitness, đẹp online

Lúc này các bạn ngồi xuống, 2 tay 2 chân chạm đất, 2 chân mở rộng ra và bật mạnh về phía sau. Các bạn nhớ là lưng thẳng nhé! Thực hiện động tác này 1 lượt 8 nhịp.

Động tác 4: Chạy nước rút

fitness, đẹp online

Nếu các bạn thực hiện động tác này trong phòng thì các bạn chỉ cần chạy nước rút 8 lượt từ bờ tường bên này sang bờ tường bên kia của phòng, chạy thật nhanh mới hiệu quả.

Sau khi tập xong động tác chạy nước rút, các bạn chuyển qua động tác 3 là bật nhảy sau, thực hiện 1 lượt 8 nhịp rồi tiếp tục chạy nước rút nhé!

Động tác 5: Chống tay co gối

fitness, đẹp online

2 tay chống xuống, mở rộng ngang vai, đẩy thẳng đầu gối lên, không để võng lưng hoặc trùng tay, tiếp theo nhấc từng đầu gối lên, chạm vào ngực thì thôi. Sau 8 nhịp đầu chậm, thực hiện 8 nhịp sau nhanh hơn nhé!

Động tác 6: Bật nhảy kép

fitness, đẹp online

fitness, đẹp online

Các bạn bật nhảy cao, sau đó hạ xuống tay chạm đất, rồi bật mạnh ra sau. Thực hiện động tác này 1 lượt 8 nhịp.

Quá trình tập luyện để có được một cơ thể khỏe mạnh, thon gọn và chắc khỏe là cả một quá trình kiên trì, nỗ lực, không mệt mỏi. Cố gắng lên bạn nhé!

Giới thiệu về Huấn luyện viên Hana Giang Anh

Nickname: Hana Giang Anh (Facebook)
Ngày sinh: 20/06/1993
Trường: Đại học Kinh tế Quốc Dân
Sở thích: Body Building, nhảy, đàn, vẽ và shopping
Công việc hiện tại: Huấn luyện tại N’club Fitness & Yoga Center –  Số 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Thành tích cá nhân: 

+ 5 Huy chương vàng liên tiếp cuộc thi Sport Aerobics Hà Nội
+ Giải nhất Toàn quốc Vũ Điệu Xanh.
+ 1 trong 15 gương mặt đại diện hình ảnh của Addidas Toàn quốc. 
+ 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật và thi đấu.

Bài: Quynh Min

Ảnh: Banana Studio


logo

Cùng tập luyện cho cánh tay thon gọn, săn chắc dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Hana Giang Anh nhé!

Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register