Categories

Calvin Klein ra mắt dòng mỹ phẩm mới

Trước tiên, bộ sưu tập sẽ “đổ bộ” hệ thống cửa hàng El Corte Inglés của Tây Ban Nha trong tháng tới và đến Mỹ vào tháng Tư, cùng với một vài thị trường khác như Úc, Pháp và Bồ Đào Nha. Với giá khởi điểm 13 đô, bộ sưu tập sẵn sàng thách thức sản phẩm của bất kì nhãn hàng nào, dù nổi tiếng như Clinique và MAC. “CK One đã và đang là một thương hiệu toàn cầu điển hình kể từ khi xuất hiện trên thị trường lần đầu tiên năm 1994”, Catherine Walsh, phó chủ tịch cấp cao bộ phận American Fragrances thuộc Coty Prestige phát biểu. “Với việc ra mắt mỹ phẩm trang điểm CK One, chúng tôi hi vọng trở thành phương tiện hữu ích giúp khách hàng khẳng định cá tính riêng. Chiến dịch mới đầy táo bạo, kết hợp với các sản phẩm cách tân vẫn sẽ hướng đến dấu ấn đặc trưng trước nay của CK One. Đó là đề cao tính thẩm mỹ và ứng dụng, kết nối thương hiệu với khách hàng theo cách hiện đại và thời trang hơn”.

“Với nền tảng sẵn có là sản phẩm nước hoa, việc mở rộng sang danh mục mỹ phẩm ‘màu’ là một quá trình phát triển tự nhiên của thương hiệu CK One”, Tom Murry, Chủ tịch kiêm CEO của Calvin Klein Inc. cho biết. “Ngoài ra, chiến dịch mở rộng danh mục cũng thể hiện tinh thần tự do, sáng tạo không ngừng và năng lượng tràn đầy của CK One, nhằm mang lại những sản phẩm làm đẹp độc đáo và mới mẻ cho các khách hàng trẻ trung và hiện đại ngày nay”.

Thomas Burkhardt, phó chủ tịch bộ phận marketing của Calvin Klein Fragrances cho biết trong hơn năm qua, Calvin Klein Inc. đã và đang từng bước xây dựng CK One thành một thương hiệu gần gũi. “Chúng tôi nghĩ rằng các sản phẩm với giá phải chăng của mình sẽ là lựa chọn được yêu thích trên thị trường. Hơn nữa với mức giá này, chúng tôi sẽ thu hút được số lượng lớn các doanh nghiệp bán lẻ”.

Mục tiêu của thương hiệu là tiếp cận thế giới làm đẹp một cách đơn giản và phi giới tính, mặc dù Burkhardt thừa nhận rằng số lượng lớn khách hàng của họ chắc chắn là nữ. “Mỗi thương hiệu mỹ phẩm ra đời đều hi vọng giúp khách hàng thay đổi diện mạo nhanh chóng và hiệu quả. Còn CK One bước vào thế giới làm đẹp, hiện thân của chủ nghĩa cá nhân với mong muốn tôn vinh nét đẹp và bản sắc riêng của khách hàng. Mục tiêu của CK One là giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ, vẻ đẹp của mình. Mỹ phẩm CK One không hề hướng đến việc thay đổi cá tính của bạn”.

Bộ sưu tập được chia thành ba nhóm. “Look Real” mang đến những sản phẩm hoàn thiện làn da như kem che khuyết điểm, phấn nền. “Define Yourself” tôn lên nét đẹp tự nhiên của bạn bằng các sản phẩm như phấn tạo khối, phấn má và mascara. “Add Intensity” bao gồm các mỹ phẩm màu như bóng mắt, son bóng và son thỏi. Bên cạnh đó, cũng có các sản phẩm đa năng như “Face Makeup 3 trong 1”, kết hợp công dụng của serum, kem lót và mỹ phẩm cho da mặt thành một sản phẩm dịu nhẹ hơn bằng công nghệ xử lý sắc tố sử dụng axit amino ba lớp. Bao bì sản phẩm gồm hai màu, đen và trắng ngà hai đầu.

Trước tiên, sản phẩm sẽ ra mắt độc quyền ở Ulta, Mỹ. Làn sóng phân phối thứ hai ở các hãng bán lẻ du lịch, Anh, Đức, Nam Phi, Mexico và Brazil sẽ bắt đầu vào mùa thu 2012. Ở mỗi thị trường, thương hiệu sẽ phân phối độc quyền cho một đại lý bán lẻ duy nhất. “Bằng cách này chúng tôi có thể tìm hiểu mức độ được ưa chuộng của sản phẩm” Burkhardt tiết lộ.

Trong khi các giám đốc điều hành từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào thì các nguồn tin ước tính rằng dòng sản phẩm mới sẽ mang về 25 triệu đô doanh số bán lẻ trong 18 tháng đầu ra mắt.

Với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia David Sims và định hướng sáng tạo của Fabien Baron, quảng cáo mỹ phẩm CK One đảm bảo cực kì hoành tráng và tuyệt đẹp với dàn mẫu nam và nữ đa sắc tộc: siêu mẫu người Hà Lan Lara Stone, người đã tham gia chiến dịch quảng cáo Calvin Klein Collection, ck Calvin Klein, Calvin Klein Jeans, và Calvin Klein Underwear trong mùa xuân 2012; người mẫu kiêm nhạc sĩ người Anh – Ruby Aldridge, Herieth Paul – người mẫu Tanzanian, người mẫu Úc Abbey Lee Kershaw; người mẫu Anh Eliza Cummings, người mẫu Trung Quốc Fei Fei Sun và người mẫu Mỹ Ehren Dorsey. Dàn mẫu nam gồm có họa sĩ Thụy Điển, Viggo Jonasson và người mẫu kiêm rapper người Nga, Yuri Pleskun. Ngoài ra, trên quảng cáo cũng sẽ xuất hiện bảng màu thể hiện kết cấu của mỹ phẩm. Chiến dịch quảng cáo sẽ bắt đầu khởi động trong tháng Ba. Promotion ở các cửa hàng và trên thế giới số cũng đã sẵn sàng “khai hỏa”.

Sau nỗ lực đầu tiên trong thập niên 70, dòng mỹ phẩm của Calvin Klein Collection đã được Unilever Cosmetics International giới thiệu với công chúng vào năm 2000. Trong khi các doanh nghiệp bán lẻ đánh giá cao dòng sản phẩm này thì số lượng phân phối cho các cửa hàng trên toàn thế giới lại không thể vượt qua con số 120 ban đầu. Đến năm 2003 thì ngừng sản xuất vì doanh số ước tính của nó chỉ ở mức 15 triệu đô. Sau đó, Coty mua lại giấy phép sản xuất nước hoa của Klein. Đến tháng 9 năm 2005, Calvin Klein Inc. kí hợp đồng với Markwins International, ra mắt dòng sản phẩm khác trong năm 2007 với tên cK Calvin Klein Beauty. Cả hai bộ sưu tập mỹ phẩm Unilever và Markwins đều có giá bán lẻ khởi điểm là 14 đến 50 đô. Đến nay dòng Markwins đã không còn tồn tại trên thị trường.

Cherry

Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register