Categories

Bạn đã thấy các tuyệt tác này chưa?

Boots Original Beauty Formula

Thiết kế: Lilliesköld

Bộ sản phẩm nằm trong chiến dịch kỷ niệm 160 năm thương hiệu Boots. Các nhà thiết kế đã dựa trên hình ảnh Boots những năm 1880 để tạo nên một diện mạo modern-vintage phù hợp với thế kỷ 21. Để tạo hiệu ứng này, các nhà thiết kế đã sử dụng phông chữ đánh máy và kiểu viền cổ điển, đặc biệt là bộ phông chữ viết tay dựa trên mẫu chữ của chuyên gia viết chữ đẹp Paul Antonio.

Inoa L’Oreal

Mẫu bao bì do công ty TDB Design thiết kế, lấy cảm hứng từ hình ảnh ánh sáng và thông điệp về vẻ đẹp tỏa sáng.

Kjaer Weis Makeup

Nhà thiết kế Marc Atlan đưa ra concept dựa trên 3 nhóm sản phẩm trang điểm chính mà phụ nữ thường dùng: sản phẩm cho má, mắt và môi. Các sản phẩm dành cho môi được ông đặt trong bao bì thon dài. Sản phẩm cho má hình vuông lớn, và sản phẩm cho mắt hình tròn hoặc hình vuông nhỏ. Chúng được tạo dáng như những món đồ trang sức hiện đại, và khi sử dụng, nắp được xòe ra như hình cánh bướm.

Hermès Voyage d’Hermès

Chủ đề “hành trình” (Voyage) được diễn giải qua hình tượng bánh xe và vòng quay không ngừng nghỉ.

Dsquared2 He Wood

Được biết đến với vai trò thiết kế trang phục cho các ngôi sao, người nổi tiếng, hai nhà thiết kế sinh đôi – Dean và Dan Caten đã bắt tay với nhãn hiệu Dsquared2 cho ra đời bộ đôi nước hoa đặc biệt. He Wood và She Wood được tạo hình dựa trên cảm hứng về tình yêu và hoài niệm với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của quê hương Canada.

Marc Jacobs – Bang

Tác phẩm được thực hiện bởi Công ty thiết kế Harry Allen Design, được trao giải cao nhất nhóm sản phẩm Luxury trong Pentawards 2011 – giải thưởng uy tín trao cho các thiết kế bao bì xuất sắc nhất. Harry Allen và các cộng sự kể rằng họ đã tìm thấy cách truyền tải thông điệp của sản phẩm khi đập búa vào một tấm kim loại. Hình ảnh này mang tới cảm giác về sự chân thật, tự nhiên, nam tính và cũng không kém phần hài hước.

Thực hiện: depweb

Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register