Categories

6 bài tập giảm cân vui mà hiệu quả

Dù không muốn thừa nhận nhưng sự thật là bạn đang cảm thấy vui mừng khi giờ tập được dời xuống ngày hôm sau? Vẫn những ý tưởng cũ, đến phòng tập, thay đổi, cố gắng để có thân hình hoàn hảo, rồi bạn có được thân hình mong ước, ăn kiêng và các chế độ khác.. Đây chính là lý do để gọi những phương thức này là “bài tập “.

Kiếm một chiếc xích đu

Khi còn là một đứa trẻ, thực ra bạn đã có bài tập cho riêng mình rồi. Hãy nhớ mà xem, có phải bạn đã chạy, thay vì đi bộ thật chậm rãi đến nơi nào đó?

Karen Goeller- người sáng tạo ra bài tập này- đã đưa ra một loạt các động tác đơn giản cho tổng thể cơ thể đều hoạt động, chỉ với một bộ dụng cụ xoay. Gợi ý cho bạn là: đẩy phần ngồi của xích đu một góc 45 độ so với mặt đất. Nắm chắc lấy phần ghế ngồi này, bước chân lên và làm một chuỗi các động tác chống đẩy.

Nhảy bật

Việc nhảy lên nhún xuống một tấm đệm lò xo khiến bạn cảm thấy thật thích thú, thoải mái và thư giãn? Thực tế cho thấy đây là cách đốt cháy calo rất hiệu quả. Một vài nghiên cứu đã chứng minh rằng chỉ cần 10 phút nhảy bật trên các tấm đệm lò xo có tác dụng tương đương với việc chạy bộ 30 phút.

Hãy dang rộng hai cánh tay ra khi bạn đang lơ lửng trong không khí. Hoặc làm động tác rơi xuống khi đang ngồi vào đúng chỗ bạn đã bật lên, đưa hai chân lên song song với mặt đất và thả người rơi xuống tấm đệm.

Đạp xe ngoài trời

Đạp xe mỗi ngày là cách vừa đơn giản vừa hiệu quả để giảm cân. Một phần là máy tập tĩnh lược, một phần là xe đạp, tiện ích này khiến bạn cảm thấy như đang tập luyện bên ngoài, ngoại trừ việc bạn có thể đi 15 dặm 1 giờ và không tổn hại tới các khớp xương.

Thêm nữa, không giống như các máy tập cố định ở phòng tập, khi đạp xe bạn phải sử dụng các cơ và xương sống để có thể đứng được. Bạn có thể có một tinh thần sảng khoái cũng như một cơ thể khoẻ mạnh với các bài tập ngoài trời, như việc có thêm năng lượng và cảm thấy tràn đầy sinh lực hơn việc chỉ đi bộ theo hình elip trong phòng tập.  

Nhảy nhót vui nhộn

Những điệu nhảy pha trộn giữa hip hop, jazz và những động tác mạnh khiến cho các cơ trở nên rắn chắc và linh hoạt hơn.

Học cách tung hứng

Các cô gái luôn muốn đốt cháy 280 đơn vị calo mỗi giờ và gấp đôi như một thủ thuật tiện dụng. Heather Wolf , một chuyên gia huấn luyện thể thao ở Gulf Breeze, Fla, nói việc tung hứng có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Người tập sẽ tăng cường các liên kết trong cơ thể, khiến xương sống trở nên khoẻ mạnh hơn, xả stress và quan trọng nhất là người tập không cảm thấy đây là một bài tập!

Nhảy dây

Bài tập này được thiết lập cho một môi trường cụ thể và dùng âm nhạc để làm xao nhãng tất cả những thứ khiến bạn không thoải mái. Hơn nữa, bạn có thể có được thân hình hoàn hảo một cách nhanh chóng. Tim Haft, người sáng lập ra Punk Rope nói rằng bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc giải phóng lượng lớn calo mà vẫn tăng cường độ dẻo dai, nhanh nhẹn của bạn, thậm chí có thể làm tâm trạng bạn tốt hơn.

Thu Hằng (theo Totalbeauty)

Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register