Categories

5 động tác cho bụng phẳng eo thon

Nếu không có tạ, có thể thay bằng 2 chai nước, mỗi chai dung tích 1 lít. Hoặc không, bạn có thể tập tay không, bài tập này vẫn phát huy tác dụng tuyệt vời.

Với 5 động tác dưới đây, hãy tập mỗi động tác trong 1 phút, tập 2 lượt rồi nghỉ giải lao sau 10 phút, sau đó tiếp tục 2 lượt nữa. Chỉ 20 phút tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ có vòng eo như ý.

5 động tác rất đơn giản:

1. Vặn người từ thấp đến cao, từ trái sang phải

bài tập với tạ cho vòng bụng thon gọn deponline

– Trùng chân, nghiêng người sang trái, giữ tạ ở bên ngoài chân trái của bạn.

– Thở đều và đưa người theo đường chéo từ trái sang phải, từ dưới lên trên, dừng lại khi quả tạ ở phía trên bên phải. Lúc này, dồn trọng tâm vào chân phải.

2. Nghiêng lườn hai bên

tập tạ cho bụng phẳng deponline

Giữ tạ bên trên đầu, hai cánh tay áp sát vào tai.

Kéo dãn cơ thể và nghiêng từ từ để cột sống bạn uốn cong sang phải. Trở lại tư thế đứng thẳng, và lặp lại động tác với bên trái. Lưu ý rằng bạn phải giữ cố định vùng hông khi uốn người.

3. Đá chân

bài tập tạ làm thon bụng deponline

– Thở ra để các cơ bụng được thư giãn sau đó đá chân trái lên cao song song với mặt đất, đưa tay phải ra trước chạm vào mũi chân trái, có thế xoay nhẹ người.

– Lặp lại động tác với bên còn lại.

4. Nâng tạ bên lườn

bài tập tạ làm thon bụng deponline

– Bắt đầu với tư thế trùng chân vừa phải, giữ tạ bằng tay phải.

– Kéo khuỷu tay lên, xoay người về bên phải. Thực hiện động tác liên tục trong 30 giây, sau đó đổi bên.

5. Xoay tròn tạ trên đầu

bài tập tạ làm thon bụng deponline

– Chân đứng rộng hơn hông, thả lỏng đầu gối. Giữ quả tạ phía trên đầu bằng cả hai tay.

– Giữ cơ bụng và cơ lưng cố định, xoay quả tạ thành vòng tròn trên đầu. Xương sườn của bạn có thể di chuyển một chút, nhưng vùng hông cần được giữ nguyên. Sau 30 giây, đảo theo chiều ngược lại.

Hãy tiếp tục theo dõi các bài tập fitness trên Đẹp Online và kênh youtube của Tạp chí Đẹp để tham khảo các hình thức tập luyện phù hợp với nhu cầu cơ thể nhé.

Phương An

Biên dịch từ: fitsugar


logo

Tham khảo: 5 bài tập Zumba giúp đốt cháy 150kcal trong 15 phút

zumba fitness, 5 bài tập zumba đốt cháy 150kcal trong 15 phút, deponline

Hãy chia sẻ cảm nhận về những sản phẩm làm đẹp bạn đã dùng cùng độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. 

Leave Your Comment

Your email address will not be published.*

Forgot Password

Register